Chia tay

Vậy là thông báo đóng cửa Yahoo 360 đã thành tin chính thức. Tuy mình không phải là 1 blogger thứ thiệt, cũng ko phải là dân nghiện blog vì chỉ mới biết đến blog này thời gian gần đây nhưng dường như mình cũng cảm thấy có gì đó tiếc nuối. Đúng vào lúc mình gần như khám phá được hết các tips của Y! 360 thì cũng là lúc phải chia tay. Chia tay 2 ngôi nhà ảo bé xíu, 1 của gia đình nhỏ nhà mình và 1 cho riêng mình và tìm một nơi nào đó để kết hợp cả 2 thành 1. Mình cũng đã ngắm nghía các trang có hỗ trợ blog cho người dùng như opera, google, blogger … nhưng cuối cùng, theo phân tích của chị CK trên WTT, mình đã thử chọn Live Spaces của Microsoft. Tuy hiện tại ít người sử dụng nhưng mong rằng trong tương lai cộng đồng này cũng sẽ đông đúc như Y!. Và mình cũng mong sẽ có ngày quay lại với Yahoo 360.

Và đây là nhà mới của mình www.nndyoi.spaces.live.com Nếu rảnh, mời bạn ghé chơi và để mình cùng nhau chia sẻ những niềm vui, tâm tình trong cuộc sống và để cùng trao đổi, chia sẻ những món ăn ngon mà bạn đã từng nấu hoặc thưởng thức. Bạn có thể để lại comment tại tab Welcome note. Nếu muốn comment trong entry thì hình như phải đăng ký 1 account của Windows Live Spaces (nếu bạn đã có sẵn account của hotmail hay Windows Live Messenger thì ok). Hơi bất tiện vì WLS chưa phổ biến như Yahoo.

Mong gặp được các bạn ở nhà mới.

Blog NNDY

Leave a Reply

