Bình thản

Bình thản
magnify
Một buổi tổng kết không làm cho mình buồn hay vui, ko cảm xúc.
Nhưng từ đó mình ngộ ra nhiều điều, rằng nhiều lúc, con người ta hình như ko dám sống thật với cảm xúc của mình. 1 con người nơi công sở và 1 con người thật của chính mình. Tuy nhiên, ko phải lúc nào ngta cũng làm tốt việc đó. 1 bàn tay sắt trong bao tay bằng nhung; hoặc bên ngoài đám cưới mà bên trong là đám tang; hoặc giống như Kép Tư Bền. Sẽ vực dậy được tinh thần người khác, sẽ làm tất cả vui vẻ, hớn hở nhưng lòng mình thì tan nát, trống trải. Xót xa!!!
Có người sẽ cho rằng mình bi quan, suy nghĩ tiêu cực. Nhưng dù vậy vẫn còn hơn lạc quan tếu. Có điều, con ốc đang lớn dần và cái vỏ cũng đang dần to ra, cứng lại. Ở trong đó con ốc lại cảm thấy ấm áp và bình an. Thỉnh thoảng chui ra đi chơi vài vòng, du ngoại vài chuyến rồi lại trở về. Có quá nhiều lựa chọn và con người ta ko thể chọn được nhiều thứ cùng 1 lúc.
Có người chọn bình lặng, người chọn sôi động, người chọn danh vọng, người chọn tiền bạc. Ai cũng có cái lý của riêng mình. Và cuộc sống ko phải chỉ có vài năm hiện tại………
Ở nhà lại có chuyện rồi. Tội nghiệp ông bà ngoại. Già rồi mà cũng chưa được yên. Ước gì mình có thể đuổi hết cái thể loại người vô liêm sĩ, chỉ biết tiền kia ra khỏi trái đất này.

One thought on “Bình thản

  1. Tracy's story writes::-) Chi nho 1 cau noi cua em, chi thay hay lam. Trong noi buon da an chua niem vui roi. Lam leader se phai lam quen voi noi co don va hoc cach tu an ui chinh minh do. Come on, my dear sis!

Leave a Reply

