Entry for April 03, 2008

Entry for April 03, 2008
magnify
Đã nhiều tháng qua, ko khi nào mình đến cơ quan với 1 trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh, tỉnh táo. Lúc nào cũng lơ mơ, ngầy ngật và buồn ngủ suốt ngày. Ko muốn giao tiếp, tán chuyện với ai cả và vô tình (hoặc cố tình) tạo nên những khoảng trống trong quan hệ thường nhật. Xa lánh ư, kệ. Đối xử bất công với mình và team của mình ư, kệ. Bảo mình là bi quan ư, kệ nốt. Thà bi quan mà được việc còn hơn lạc quan tếu. Vẫn biết thái độ và tinh thần của leader rất quan trọng đối với team của mình, nhưng làm sao có thể khuyên người khác đứng vững trong khi mình đang gục ngã. Ko ưa phải năn nỉ hay xin xỏ. Am I going to go to extreme and be a conservative person???? But I amnot totally satisfied with my superiors' behaviour and management. Nhưng có khi bị bỏ mặc vậy cũng hay. Quan tâm nhiều quá nhiều khi cũng mệt. Mất hết tự do. kaka
Nhưng làm sao để mình trở nên tỉnh táo đây. Nghỉ vài ngày thì cũng chỉ khỏe được vài ngày. Đi làm rồi thì đâu vào đó. Hay mình sinh thêm 1 baby nữa vậy. Biết đâu mọi sự thay đổi từ đây??? Để coi …

Leave a Reply

