Thứ bảy

7 năm đi làm, chưa bao giờ mình phải tham gia 1 cuộc họp nặng nề và ngột ngạt đến vậy.

Mình lại là người chủ trì cuộc họp đó.

Nhỏ thôi, nhưng mà nặng nề quá. Có lúc tưởng chừng như nghẹn lại, ko thể nói thành lời.

Ko thể nói mọi thứ 1 cách rành mạch.

Không thể suy nghĩ được gì.

Mình đúng hay sai khi cứ muốn mọi thứ phải rõ ràng? Để rồi nhận ra rằng ai cũng muốn rõ ràng nhưng ko ai chịu nói sự thật.

Mình muốn đi thẳng vào giữa nhà; còn mọi người lại chỉ thích chơi xung quanh hàng rào mà thôi.

Ai cũng nói mình bất công nhưng ko chỉ rõ mình biết bất công chính xác là ở đâu. Mình phải tự hiểu lấy.

Mình ko hề có ý làm tổn thương bạn, nhưng mình ko phải là phát ngôn viên để đi giải thích hoặc thanh minh cho bất kỳ ai.

Sóng ngầm đã lắng dịu? Hay đây chỉ là phần nổi của tảng băng – mọi thứ chỉ mới bắt đầu?

Dừng lại có nghĩa là trốn chạy. Nhưng liệu khi đi tiếp, tình hình sẽ khả quan hơn? Hay chỉ là cơ hội để sở đoản ngày càng hiện rõ?

Nghẹn……

Leave a Reply

