Thơ

Thơ
magnify

TẠI SAO MÌNH KHÔNG THỂ TẮM HAI LẦN TRÊN MỘT NƯỚC SÔNG TRÔI?

Tại sao mình không thể tắm hai lần trên một nước sông trôi?
Vì con nước phải trôi về biển cả
Khúc sông xưa vẫn êm đềm đến lạ
Nhưng nước hôm nay không phải nước hôm qua!

Tại sao mình không thể tắm hai lần trên một nước sông trôi?
Vì sóng biếc đổi thay từng giờ từng phút
Vì năm tháng cứ trôi đi vùn vụt
Và tôi hôm nay khác tôi hôm qua!

Tại sao mình không thể tắm hai lần trên một nước sông trôi?
Vì những gì đã qua không thể nào lấy lại
Ta không thể thêm một lần trẻ dại
Nên không thể nào tắm hai lần trên một khúc sông trôi…
(sưu tầm trên WTT)

Leave a Reply

