Vẩn vơ

Mới đi công tác về tối thứ 7 tuần trước. Nguyên ngày hôm qua lại đi học nên hôm nay mới vô công ty lại. Phù, mong là từ giờ tới cuối năm ko phải đi công tác nữa. Năm nay đi nhiều quá, mệt rồi. Hôm trước đi công tác mà con méc với bà ngoại là "mẹ đi sân bay hoài à", hic.

Trưa nay rảnh rỗi, tự nhiên ngồi đếm lại coi năm nay mình đã đi công tác + đi chơi hết bi nhiêu lần rồi ta.

Tháng 1 : về Ninh Thuận (quê nội của Cá Chép) nhân dịp Tết
Tháng 3 : đầu tháng – đi Hội An chơi (do 1 người bạn của ông xã mời); cuối tháng – dự Agent Summit ở Thái Lan
Tháng 4 : đi học ở Hà Nội
Tháng 5 : công tác ở Đà Nẵng
Tháng 6 : công tác ở Nha Trang
Tháng 7 : đầu tháng – đi Nha Trang chơi với cả nhà; giữa tháng – lại về Ninh Thuận thăm ông bà nội; cuối tháng – công tác ở Cần Thơ
Tháng 9 : công tác Hà Nội – Đà Nẵng

Đợt đi công tác HN – DN lần này, mình ko có thời gian đi đâu hết. Thời gian biểu chật cứng. 4 lớp tập huấn trong 3 ngày. Buổi tối chỉ đi loanh quanh gần khách sạn rồi về xem bài cho buổi giảng hôm sau. So với sếp mình thì đi chừng này ko bằng số lẻ của sếp. Nhưng với mình thì vậy cũng là quá nhiều (chưa kể những lần mình phải nhờ cậu em trong phòng đi hộ). Trong phòng, mình là đứa đi nhiều nhất. Cũng may, bạn chồng làm chung cơ quan nên thông cảm và ủng hộ cho công việc của vợ nên khi đi mình cũng đỡ áy náy. Có điều, đi xa, gọi điện về nghe giọng con lại thấy buồn buồn, chỉ muốn làm nhanh cho xong rồi về thôi.

Leave a Reply

