Đừng buồn ta hỡi

Đừng buồn ta hỡi
magnify
Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác mở ra, ta thường chú ý vào cánh cửa đang đóng mà không thấy được một cái khác đang mở ra.
Đừng bao giờ nói lời tạm biệt nếu bạn vẫn muốn cố gắng, đừng bao giờ bỏ cuộc nếu bạn vẫn cảm thấy có thể tiếp tục, đừng bao giờ nói bạn không còn yêu ai nữa nếu ánh mắt của ai đó vẫn còn có thể giữ chân bạn.
Hãy mơ ước những gì bạn muốn mơ, tới những nơi bạn muốn tới, trở thành những gì bạn muốn bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những gì bạn muốn.
Ước mơ không phải là cái sẵn có, cũng chẳng phải là cái không thể có. Ước
Thu Nguyet: Ước mơ không phải là cái sẵn có, cũng chẳng phải là cái không thể có. Ước mơ chính là những con đường chưa định hình nhưng rồi con người sẽ hướng tới và vượt qua.
Chúng ta không biết chuyện gì có thể sẽ xảy đến với mình trong chuỗi liên khúc lạ thường và bất ngờ của cuộc sống. Tuy nhiên, ta có thể quyết định những gì xảy ra bên trong con người mình, cách nhìn và cách ta đón nhận chúng cũng như ta sẽ làm gì với chúng – và đó mới chính là điểm mấu chốt.
Bạn có thể có một khởi đầu tươi sáng bất kỳ lúc nào bạn muốn, bởi ngay cái gọi là thất bại không có nghĩa là gục ngã, mà là dừng chân một chỗ.
Cái giây phút mà bạn có được trong tim mình một cảm giác kỳ lạ mang tên Tình Yêu và cảm nhận được chiều sâu, sự lung linh, ngất ngây của nó thì chính lúc ấy bạn sẽ nhận ra rằng thế giới xung quanh bạn đã đổi thay.
Tình yêu là phương thuốc nhiệm màu cho âất cả chúng ta – cả những người trao tặng lẫn những người đón nhận nó.
Tôi chỉ có một mình, nhưng tôi vẫn là một người. Tôi không thể làm tất cả nhưng tôi vẫn có thể làm điều gì đó. Và vì tôi không làm được tất cả nên tôi sẽ không từ chối làm bất cứ điều gì mà tôi có thể

Leave a Reply

