Hoa cỏ Đà Lạt

Hoa cỏ ven đường Đà Lạt. Đang bực bội, xem hoa, xem lá, bực bội tan hết💡

Hoa cúc

Photobucket Photobucket

Hoa Vàng anh

Photobucket Photobucket Photobucket

Loa kèn vàng

Photobucket

Photobucket

Lan hài tiên

Photobucket Photobucket Photobucket

Cây chuỗi ngọc

Photobucket Photobucket

Dâm bụt và sao nhái vàng

Photobucket Photobucket

Thông xanh

Photobucket

Và các loại hoa hổng biết tên

Photobucket Photobucket

Photobucket Photobucket

Photobucket Photobucket

Photobucket Photobucket

Photobucket Photobucket

Photobucket Photobucket

9 thoughts on “Hoa cỏ Đà Lạt

  1. Mụ nì trình chụp ảnh hoa hòe đẹp thế. Hôm nào dạy tui cách chụp nhòe phía sau nhé

  2. @ bà Tep: xã tui chụp đó bà ơi. Tui chỉ đứng kế bên chỉ trỏ thôi😀 Theo tui biết, để chụp cận cảnh mà phía sau bị nhòe, bà chọn chế độ Macro. Máy càng xịn thì phông nền phía sau sẽ bị xóa mờ nhiều.

  3. Chỉ bấm chọn macro là xong hả bà? Tui nghe lơ tơ mơ gì đó vụ Iso, chức năng Iso là seo hả mụ ơi ?

  4. Chị ui. Cái bông loa kèn vàng đầu tiên là hoa Kim châm đó – ăn ngon lém😀 . Bông thứ 2 từ dưới lên là hoa tú cầu, trên đó là hoa ngũ sắc ( ngoài HN gọi thế chị ạh, trong đó thì Jun ko bít)Còn cái bông tím tím, đỏ đỏ là Nadesiko – cẩm chướng đơn. Cái này Đà lạt nhìu lắm phải k chị? Hn trồng khó quá. Jun thử trồng mà nó cứ chét hoài. Chắc thời tiết khắc nghiệt quá so với cái câ bé tí teo

  5. @ bà Tep : tui cũng ko biết ISo là cái chi, chỉ biết là ISO càng cao thì bà chụp trong điều kiện thiếu sáng hình vẫn đẹp. Bình thường, khi chụp hình bánh trái, tui chỉ chọn macro. Để hơi xa, sau đó zoom lại.@ JunCanty : Cám ơn bạn nhen. Nay mình mới biết hoa đó là hoa kim châm, cứ tưởng loa kèn vì giống hoa loa kèn trắng (huệ tây đó), hihi.

  6. Jun tưởng trong đó trồng nhiều hoa này chứ chị. Vì thấy người ta hay ăn. Chứ ngoài bắc này ít, người ta trồng làm cảnh thui vì hoa thơm lắm. Tiếc là sớm nở tối tàn. Không bền

  7. Còn cái bông trên cũng trông như bồ công anh í chị nhỉ. CCCó phải cùng 1 bụi với cái hoa như cục bông ở dưới ko ạh – đó là bồ công anh. Bồ công anh ngoài bắc bé xinh như cái cúc áo khoác thui, vàng chói chang như những hạt nắng đọng lạibên đường

  8. @ Jun : Mình cũng ko biết trong này có trồng hoa kim châm ko nữa vì toàn ăn hoa kim châm khô không à :p . 2 hoa đó chụp ở 2 nơi khác nhau. Hoa đầu tiên hình như là 1 dạng cúc dại hay sao á. Nói chung là mình thích hoa nhưng ko nhớ dc nhiều tên hoa đâu, nhầm tứ tung ấy🙂

  9. Không quan trọng chị ạh. Có ai thưởng hoa qua cái tên đâu:heart: :happy:

Leave a Reply

